Vào ngày 12/04/2025 tại Nhà hát Quân Đội TP. Hồ Chí Minh, trong khuôn khổ Lễ công bố “Thương hiệu Mạnh Quốc Gia năm 2025” – một sự kiện uy tín, được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV1, Công ty TNHH TMDV HanVina Travel đã vinh dự nhận giải thưởng danh giá “SẢN PHẨM – DỊCH VỤ CHẤT LƯỢNG QUỐC GIA 2025”. Đây không chỉ là sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực bền bỉ của HanVina Travel trong việc tiên phong kiến tạo hành trình du lịch chất lượng cao, đặc biệt nổi bật với dòng tour No Shopping, mà còn là minh chứng rõ nét cho vị thế vững chắc và uy tín ngày càng lan tỏa của thương hiệu trên thị trường.
Trải qua gần một thập kỷ xây dựng và phát triển, HanVina Travel đã trở thành một trong những thương hiệu du lịch hàng đầu tại Việt Nam, đặc biệt trong việc tổ chức tour du lịch Trung Quốc no shopping, chất lượng cao. Với phương châm “Hành trình xuất phát từ Tâm”, HanVina không ngừng đầu tư vào chất lượng dịch vụ, đội ngũ hướng dẫn viên chuyên nghiệp, sản phẩm tour đa dạng và linh hoạt theo từng nhu cầu của du khách.
Chia sẻ tại sự kiện, đại diện HanVina Travel – ông Nguyễn Tiến Đức, Giám đốc công ty bày tỏ:
“Giải thưởng lần này là nguồn động lực to lớn đối với tập thể HanVina Travel. Chúng tôi tin rằng, khi lấy chất lượng làm kim chỉ nam và lấy trải nghiệm khách hàng làm nền tảng, mọi hành trình đều trở nên đáng nhớ và ý nghĩa với du khách”.
CEO Nguyễn Tiến Đức tại buổi lễ công bố Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2025
Chương trình “Thương hiệu Mạnh Quốc Gia năm 2025” được tổ chức thường niên dưới sự chỉ đạo và phối hợp chặt chẽ của Hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Hà Nội, là nơi vinh danh những doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong đổi mới sáng tạo, nâng cao chất lượng sản phẩm – dịch vụ, đóng góp tích cực cho nền kinh tế và xã hội.
HanVina Travel đã và đang ghi dấu ấn với hàng loạt tour đặc sắc, nổi bật như:
Tour Trung Quốc: Cửu Trại Câu, Chùm tour Bắc Kinh – Thượng Hải, Phượng Hoàng Cổ Trấn, Tây An – Đôn Hoàng, Trùng Khánh, Tân Cương, Tây Tạng,...
Tour cao cấp, thiết kế theo yêu cầu của từng nhóm khách.
Các doanh nghiệp lớn đã tin dùng dịch vụ của HanVina Travel
Mỗi hành trình do HanVina tổ chức đều được chăm chút từ khâu xây dựng lịch trình, chọn lọc điểm đến, đến dịch vụ khách sạn, ăn uống và di chuyển, đảm bảo mang đến trải nghiệm “đáng tiền” và hơn cả kỳ vọng. Đặc biệt, tất cả các điểm đến đều được CEO Nguyễn Tiến Đức trực tiếp khảo sát, trải nghiệm nhằm đưa ra chương trình chỉnh chu nhất cho khách hàng.
✪ Tất cả tuyến tour luôn được thiết kế dựa theo khảo sát, trải nghiệm thực tế bởi CEO trước khi đưa ra thị trường
✪ Đạt giải thưởng TOP 10 Sao Vàng Thương Hiệu Quốc Gia năm 2024
✪ Tiên phong khai thác tour du lịch Trung Quốc với hơn 10 tuyến tour chất lượng đáp ứng nhu cầu của hơn 10.000 lượt khách mỗi năm
✪ Thương hiệu được phủ sóng rộng rãi trên báo chí chính thống uy tín, VTV, HTV…
✪ Dịch vụ được các doanh nghiệp lớn lựa chọn: Vietcombank, TP Bank, Crossian Việt Nam, VNG Vinagame, Cyber, Nhà Xuất bản Giáo dục Việt Nam, Eskpet…
Các KOLs, travel blogger đồng hành cùng thương hiệu: Sam Lang Thang, Le Pa Da, Bửu Vi Vu, Tui La Sap Ne, Khin, Thắng Cuối,...
Bên cạnh đó, công ty còn xây dựng đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, hệ thống chăm sóc khách hàng và các chương trình khách hàng thân thiết – giúp duy trì tỷ lệ quay lại sử dụng dịch vụ rất cao. Đây cũng là một trong những yếu tố giúp HanVina chinh phục được giải thưởng “Sản phẩm – Dịch vụ Chất lượng Quốc gia 2025”.
Đội ngũ nhân sự của HanVina Travel tại Hà Nội
Ban Giám Đốc cùng đội ngũ nhân sự tại TP.HCM trong buổi lễ trao giải
Sở hữu đội ngũ hơn 100 chuyên viên tư vấn dày dạn kinh nghiệm, hệ thống chi nhánh tại TP. Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh cùng mạng lưới đối tác chiến lược, hãng máy bay hàng đầu ở Trung Quốc... Tầm nhìn đến năm 2030, HanVina Travel định hướng trở thành Doanh nghiệp nằm trong TOP 10 Công ty Du lịch có Chất Lượng Dịch Vụ tốt nhất Việt Nam, luôn trau dồi, học hỏi, nâng cấp sản phẩm và dịch vụ, mang tới cho Khách hàng những trải nghiệm Dịch vụ Chăm sóc Khách hàng tốt nhất, xứng đáp với từng đồng Khách hàng bỏ ra.